DMCA.com Protection Status

MỸ PHẨM MỘC THIÊN HƯƠNG CÓ LOẠI BỎ HẾT MỤN HAY KHÔNG?

Mỹ phẩm Mộc Thiên Hương là một sản phẩm trị mụn thiên nhiên hoàn toàn của Việt Nam. Nổi trội lên với nhiều tính năng ưu việt, loại bỏ các vấn đề về da như nám, thâm, tàn nhang, mụn trứng cá và các loại mụn cứng đầu, vết thâm. Được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt rất nhiều câu hỏi liệu mỹ phẩm Mộc Thiên Hương có thật hiệu quả không? Sản phẩm có gây hại cho da không? Dùng bao lâu thì mới hết mụn?

Mời các bạn xem qua một vài feedback khách hàng trị mụn Mộc Thiên Hương nổi bật sau nhé:

I.Tin nhắn phản hồi serum trị mụn 

1. Một chị khách chia sẻ "Lúc trước mình sài qua rất nhiều mỹ phẩm nhưng trình trạng mụn của mình không cải thiện chút nào cả, từ khi được nhỏ bạn giới thiệu đến mỹ phẩm Mộc Thiên Hương mình đã tin dùng và kiên trì sau 2 tháng thì kết quả mình nhận được là một làn da trắng sáng sạch mụn thâm."
Khách ở TP.HCM
2. Đây là chiếc feedback của cô bé sinh viên năm nhất trị mụn thành công, sau khi hết mụn cô bé lại tư tin khi đối diện với mọi người xung quanh và tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi không còn phải make up nhiều lớn như trước kia để che dấu đi lũ mụn ghét nữa.
Khách ở Đà Nẵng
3. Nhiều người cứ nghĩ dùng serum trị mụn xong da sẽ bị phụ thuộc phải theo dùng suốt đời thì da mới đẹp được còn ngưng thì da sẽ xấu lại liền. Thì feedback này đã chứng minh điều đó hoàn toàn sai nhé, sau khi trị mụn hết mụn bạn thể ngưng serum ngay không cần phải nữa và muốn duy trì được vẻ đẹp của da bắt buộc bạn phải có chế độ chăm sóc da khoa học nhé.
Khách ở HCM
II. Hình ảnh trước và sau sau khi trị mụn tại Mộc Thiên Hương

 Hình ảnh bên dưới là một trong những ca mụn nặng nhất đã tìm đến bác sĩ Da Liễu vẫn không trị hết hẳn khi đến với Mộc Thiên Hương kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn của người bán thì mụn thâm cũng phải chịu thua và còn rất nhiều những ca như thế này vẫn trị được nhé các bạn có thể kham khảo thêm feedback tại đây nhé: https://www.myphammocthienhuong.com/feedback-khach-hang/

Hết mụn thâm nhìn đẹp gái hẳn ra.

III. Một số lưu ý đặc biệt mà bạn cần phải nhớ để liệu trình điều trị của Mộc Thiên Hương đạt hiệu quả tối đa đó là:


• Bạn cần hạn chế tối đa, thậm chí là không được make up trong thời gian điều trị.

• Kết hợp thêm xông mặt 1-2 lần/ tuần để giúp serum thẩm thấu vào da nhanh và rút ngắn được thời gian điều trị.

• Đảm bảo luôn rửa mặt sạch hết serum trước khi đi tắm

• Khi rửa mặt cần mát xa nhẹ nhàng, không dùng tay hay dụng cụ chà sát mạnh lên da

• Hạn chế ăn các món ăn cay nóng, thịt gà, thịt bò và sử dụng xì dầu

• Trong liệu trình điều trị, serum sẽ tác động mạnh lên da nhằm đẩy mụn, độc tố ra ngoài bề mặt da nên có thể gây nên tình trạng đỏ, sần, ngứa, sạm, rát, da xấu đi. Khi đó đừng vội lo lắng vì đây là phản ứng hết sức bình thường của serum.

• Nếu da bạn quá đỏ, gây khó chịu nhiều thì bạn có thể ngưng sử dụng từ 2-3 ngày, trong thời gian này bạn nên chườm đá để da dịu là rồi sử dụng tiếp.

• Còn nếu da bạn bị sưng do quá trình thải độc tố, bạn cần ngưng sử dụng tất cả serum và chườm đá đến khi da hết sưng mới tiếp tục sử dụng trở lại.

• Một mẹo nhỏ giúp giảm sưng da trong quá trình điều trị: Bạn lấy sữa tươi không đường để vào ngăn mát tủ lạnh rồi thoa lên da mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại, ngày lặp đi lặp lại 3-4 lần.

IV.Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm

Trong tháng 4 này Mỹ Phẩm Mộc Thiên Hương có chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn nhất năm. Chương trình khuyến mãi hằng năm của công ty nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng mỹ phẩm Mộc Thiên Hương trong nhiều năm qua, chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi “Tri Ân Khách Hàng” như một lời cảm ơn gửi đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Mộc Thiên Hương.
Khuyến mãi đặc biệt.

Chương trình diễn ra từ ngày 24/04/2020 đến hết ngày 01/05/2020 với nhiều quà tặng hấp dẫn và số lượng quà tặng không giới hạn trong suốt chương trình.

Chương trình khuyến mãi hằng năm của công ty Mỹ Phẩm Mộc Thiên Hương tạo ưu đãi cực sốc nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng mỹ phẩm Mộc Thiên Hương trong nhiều năm qua, chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi “Tri Ân Khách Hàng” như một lời cảm ơn gửi đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Mộc Thiên Hương.


MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0334 958 928 - 0839 917 624
Facebook cá nhân: Tô Thị Linh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét