DMCA.com Protection Status

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Mỹ Phẩm Mộc Thiên Hương xin gửi lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đến tất cả các chị em phụ nữ thân thương nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và nhiều thành công trong công việc.

Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020 rồi, ngoài quà tặng đã chuẩn bị các bạn đã có lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa để tặng mẹ, tặng bà, tặng cô giáo, người yêu & vợ... những người thân yêu nhất của mình chưa? Hãy xem bài viết này để cùng Mộc Thiên Hương lan tỏa những thông điệp hay nhất cho một nửa thân yêu nhé!



Ý nghĩa, lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Ngay sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 20/10/1946, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập, mà tiền thân là Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam.

Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn ngày này hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Việt Nam được tổ chức tại nhiều nơi nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ một nửa thế giới. Trong ngày 20/10, bên cạnh những món quà để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương là những tấm thiệp ghi kèm theo những lời chúc mừng hoặc những tin nhắn ghi lời chúc 20/10 ý nghĩa.

Những câu chúc đầy ý nghĩa ngày 20/10

Cùng tìm hiểu các câu chúc đầy ý nghĩa tại đây: Những câu chúc 20/10 đầy ý nghĩa tặng mẹ, vợ, người yêu

1 nhận xét:


  1. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Điện Tử 3 gồm các lĩnh vực nổi bật:

    Khảo sát địa hình

    Năng lượng tái tạo

    Điện gió

    nhiệt điện

    Trụ sở chính: Số 32, Đường Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa