DMCA.com Protection Status

NGĂN NGỪA MỤN TUỔI DẬY THÌ ĐƠN GIẢN NHỜ THAY ĐỔI THÓI QUEN HẰNG NGÀY

Bạn đã biết cách ngăn ngừa mụn tuổi dậy thì như thế nào cho tốt nhất chưa?

Một số thói quen hằng ngày sẽ khiến mụn xuất hiện va tình trạng mụn càng ngày càng nghiêm trọng hơn. Hãy cùng Mộc Thiên Hương điểm lại để ngăn ngừa mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất nhé!

1. Hay sờ mặt

Hằng ngày, tay tiếp xúc với rất nhiều vật dụng chứa nhiều vi khuẩn như điện thoại di động, bàn phím máy tính, tay nắm cửa,…. Do đó, vi khuẩn dễ dàng lây lan sang da khi bạn sờ tay vào mặt, sau đó sẽ tích tụ dưới da và gây ra mụn -> Bạn cần bỏ ngay thói quen xấu này nhé.


mẹo ngăn ngừa mụn tuổi dậy thì
Không nên sờ tay lên mặt tránh gây mụn cho da

2. Tóc che mặt

Cũng như tay, tóc cũng là nơi tích tụ nhiều chất nhờn, bụi bẩn trong ngày. Có thể lây sang vùng da trán bất cứ lúc nào. Do đó, các bạn đang để tóc mái ngang hãy chú ý điều này nha!

3. Sử dụng điện thoại

Mặc dù điện thoại là sản phẩm công nghệ mang lại nhiều lợi ích. Thế nhưng việc “buôn” điện thoại hàng giờ liền sẽ khiến vi khuẩn trên điện thoại bay sang da mặt dễ dàng.

Sử dụng tai nghe cho các cuộc gọi đường dài là cách đơn giản. Để hạn chế vi khuẩn tấn công da bạn hơn. Ngoài ra, bạn không nên để sát điện thoại vào tai hay da mặt và nên vệ sinh điện thoại thường xuyên để hạn chế nguyên nhân gây ra mụn, viêm da.

Nguyên nhân gây mụn viêm da
Nguyên nhân gây mụn viêm da

4. Chế độ ăn uống

Những thực phẩm chứa nhiều đường, dầu mỡ và chất béo sẽ làm da dễ nổi mụn. Do đó bạn nên hạn chế những thức ăn này. Thay vào đó là trái cây và rau xanh để bổ sung Vitamin và chất xơ, giúp da khỏe đẹp hơn.

5. Áp lực trong học tập

Khi bị stress, cơ thể chúng ta sản xuất hóc-môn androgen và corticotropin. Đây là hoocmon tăng tiết nhờn, khiến da nổi mụn. Bạn nên sắp xếp lịch học tập, sinh hoạt khoa học để tránh hiện tượng này.

6. Tiếp xúc ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời luôn là kẻ thù hàng đầu của bạn gái. Vì chúng chứa tia UV gây hại và làm tổn thương da. Vì vậy, bạn cần nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài; và cũng đừng quên che chắn da cẩn thận với khẩu trang và nón rộng vành.

nguyên nhân gây biến đổi sắc tố da
Nguyên nhân gây thay đổi sắc tố da, mụn nám

7. Sử dụng sai mỹ phẩm chăm sóc da

Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa mụn tuổi dậy thì trôi nổi trên thị trường là vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy hãy chọn cho mình sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn nhất các bạn nhé. Chỉ những sản phẩm thật sự uy tín được nhiều người tin dùng sẽ là tiền đề giúp bạn chăm sóc da tốt nhất. Việc duy trì 1 làn da dễ cũng dễ mà tuy khó cũng khó vì thế bạn cần hiểu rõ da mình như thế nào mà dùng mỹ phẩm thích hợp, không phải mỹ phẩm nào cũng tốt cho da của bạn. Ngoài mỹ phẩm bạn cần chọn cho mình người tư vấn da có tâm và có tầm để hỗ trợ bạn, tư vấn bạn duy trì làn da đẹp, khỏe mỗi ngày nhé.

=> Hiểu được tất tần tật những điều cần biết về mụn, Mộc Thiên Hương đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa mụn. Với công thức siêu Việt – Sạch nhờn, sạch khuẩn, sạch mụn giúp kháng khuẩn, sạch mụn và ngăn ngừa tổn thương tối ưu.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm điều trị mụn, chăm sóc da để có thể chọn mặt gửi vàng nhé, chúc bạn có 1 làn da ưu việt, khỏe và trẻ nhé. Thân ái chào bạn!

st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét